Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Nội thất chỉ có tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi

Tiếp nối sự thành công của các dự án bất động sản trước đó, nội thất tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi không chỉ phát huy tinh thần của sự thành công đó mà còn có những thay đổi vượt trội cũng như đáng kể nhằm tạo nên thương hiệu riêng cho khu đô thị. Toàn bộ các sản phẩm thiết kế nội thất đều được chủ đầu tư cân nhắc rất kĩ ngay từ khâu chọn lựa đơn vị phụ trách đến quá trình tiến hành thi công và hoàn thiện, bàn giao căn hộ cho khách hàng.

nội thất tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi


Căn hộ thông minh với nội thất chỉ có tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi


Căn hộ với thiết kế nội thất theo xu hướng Smart homes đã được lắp đặt và sử dụng thành công tại Times City nên chủ đầu tư đã có kế hoạch, ý tưởng áp dụng tại chung cư của khu đô thị Vinhomes Nguyễn Trãi nhằm tạo nên một cuộc sống hiện đại cho các cư dân. Công nghệ hiện đại sẽ được lắp đặt cũng bố trí khoa học, phù hợp với không gian kiến trúc của căn hộ. Theo đó, chủ nhà chỉ cần sở hữu thiết bị smartphone để tiến hành điều khiển các vật dụng bên trong căn hộ của chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi. Do hiết bị được kết nối với internet và lập trình sẵn nên chỉ cần tiến hành cài đặt thiết bị để sử dụng.

Xem chi tiết về dự án: Vinhomes cao xà lá

Bên cạnh các sản phẩm nội thất tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi dòng thông minh thì bên trong căn hộ sẽ dự kiến 70% diện tích được lắp kính cao cấp phát tán ánh sáng trực tiếp của mặt trời khi chiếu rọi vào bên trong căn hộ. Ô cửa kính sẽ mang tới ánh sángở mức độ vừa phải và tạo nên được một không gian riêng tư bởi mỗi căn hộ sẽ được thiết kế với các khe xẻ để thu lượng ánh sáng lớn từ phía bên ngoài đổ vào.

nội thất tại Vinhomes cao xà lá


Thương hiệu hoàng gia của nội thất chỉ có tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi


Các sản phẩm nội thất trong mỗi căn hộ của tòa nhà chung cư sẽ được thiết kế dựa trên chính phong cách lựa chọn của chủ nhà. Tuy nhiên, điểm chung lớn nhất của nội thất tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi chính là thương hiệu đến từ sự cao cấp và hoàng gia. Điều đó, có nghĩa là nó luôn luôn khẳng định được giá trị rất lớn của chính mình không chỉ về hình thức hay kết cấu bên ngoài mà còn là tinh thần mà nó mang lại trong vẻ đẹp tổng thể chung của khu đô thị Smart city Nguyễn Trãi. Chất liệu, kiểu dáng va từng chi tiết trang trí nhỏ nhất… đều toát lên được đẳng cấp đó.

Nội thất tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi luôn hướng con người tới một cuộc sống của sự hoàn hảo, sáng tạo cũng như tràn đầy sức sống và năng lượng.
Khi đến với các căn hộ của Smart city Nguyễn Trãi bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn điều đó. 

Nội thất chỉ có tại Vinhomes cao xà lá- Smart city Nguyễn Trãi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét