Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES CAO XÀ LÁ – VINHOMES SMART CITY NGUYỄN TRÃI

Đối với mỗi dự án bất động sản của Vinhomes đều là những dự án được hứa hẹn mang tới cho khách hàng, các nhà đầu tư những sự bất người lớn. Bất ngờ ở quy mô, cấu trúc của công trình, bất ngờ qua cách thiết kê đa dạng, nhữn tiện ích đi kèm tuyệt vời. Tới đây Vinhomes sẽ cho ra mắt dự án Vinhomes cao xà lá - Smart city Nguyễn Trãi cũng là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của Hà Nội trong năm 2016. Từ thông tin từ chủ đầu tư hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Tổng quan dự án Vinhomes cao xà lá - Smart city Nguyễn Trãi


1. Vị trí đắc địa của Vinhomes cao xà lá - Smart city Nguyễn Trãi

Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City được thiết kế và xây dựng trên tại đường Nguyễn Trãi. Có thể nói đây là một trong những vị trí cực hot của thủ đô hiện nay với nền hệ thống giao thông hiện đại, cùng những khu đô thị lớn với những tiện nghi đi kèm. Nói tới những điểm nổi bật nhất của dự án này không thể không nhắc tới vị trí tuyệt đẹp này.


2. Mặt bằng dự án Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City

Mặt bằng luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hơn cả không chỉ từ chủ đầu tư mà còn của các nhà đầu tư bất đống sản. Nói tới mặt bằng của dự án thì khó có thể tìm được một dự án nào có được mặt bằng đẹp như mặt bằng dự án Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City.

Tổng diện tích quy hoạch Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City là 11ha bao gồm tổ hợp các loại hình: nhà ở chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và hệ thống công trình công cộng.

Vinhomes Cao Xà Lá dự kiến xây dựng với 9 tòa nhà cao 35 và 46 tầng. Mật độ xây dựng của Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City chỉ chiếm 30% bao gồm các công trình kết hợp chức năng, dịch vụ. 70% dành cho các diện tích về thiên nhiên, cây xanh...


3. Các tiện ích đi kèm của dự án Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City

4. Chính sách bán hàng dành cho dự án Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City

5. Tiến độ thi công của dự án Vinhomes Cao Xà Lá – Vinhomes Smart City

Đang cập nhật...



TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES CAO XÀ LÁ – VINHOMES SMART CITY NGUYỄN TRÃI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét