Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Vị trí dự án chung cư Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes là một nhãn hàng nức tiếng trong ngành nghề bất động sản có nhiều Công trình to lớn đã thành công đem đến sự nhân tiện nghi và đẳng cấp cho các căn hộ chung cư tiếp nối các Dự án thành công của Vinhomes. Ngày 11/10 Vinhomes đã tổ chức sự kiện ra mắt Công trình Dự án Vinhomes Phạm Hùng để đem đến tiện nghi và sang trọng, hiện đại cho các gia đình việt. Điểm nổi bật nhất chính là vị trí dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng.


Vị trí dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Vị trí dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Vị trí dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng mang 1 vị trí hoàn hảo là 1 nơi rất tiện lợi để di chuyển và là nơi tập trung nhiều cơ quan trung ương, hành chính của tỉnh thành Hà Nội. không những thế Vinhomes Phạm Hùng còn với 1 vị trí xuất sắc cách sân vận động mỹ đình với 1km giúp bạn sở hữu thể theo dõi các trận đá bóng lý tưởng mà chẳng thể bỏ qua.

Chỉ cách trọng điểm hội nghị quốc gia có một,4km, sẽ giúp ích đa số cho những cuộc hội thảo to lớn hay những buổi hội nghị tại đây. Vinhomes Phạm Hùng chỉ cách trọng điểm thành thị hà nội với 7km tạo điều kiện cho việc đi lại làm việc ở trong trọng điểm một cách thuận lợi mà vẫn có thể thu giãn 1 cuộc sống gần gũi có thiên nhiên không bị ảnh hưởng vì tiếng ồn và bụi bẩn, đem lại một cuộc sống thoải mái cho gia chủ sau một ngày làm cho việc mệt mỏi và căng thẳng.
Đặc biệt hơn vị trí dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng nằm ngay các con phố Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng là khu đô thị cần lưu ý kết nối sân bay nội bài có trọng tâm tỉnh thành hà nội tiện dụng cho các người hay đi công tác xa nhà và các chuyến công tác dài ngày.

Vị trí Vinhomes Phạm Hùng

Vị trí Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng còn được bề ngoài sở hữu 3 tòa nhà là 1 tổ hợp khép kín của khu chung cư cao cấp, văn phòng,trung tâm thương nghiệp cùng sở hữu nhiểu một thể ích sở hữu diện thích 12ha. Giúp bạn thỏa sức mua các mặt hàng sang trọng và lừng danh trên thế giới và tại việt nam mà cần phải đi tới các trọng tâm thương nghiệp ở xa khác

Khi sống tại Vinhomes Phạm Hùng bạn sẽ thấy giống như một thành thị thu bé ở đây với trường học ngay trong con đường gia chủ không phải vội vàng đi đón con mỗi khi đi làm cho về con nhỏ sẽ được học tại trường Trường học liên cấp Vinschool đây là 1 ngôi trường liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế có những hạ tầng hồ hết và hiện đại trong khoảng tiểu học tới trung học.

Ngôi trường sẽ là nơi giúp những em học sinh có toàn bộ kiến thức và hoàn thiện bản thân mình 1 cách tốt. Sức khỏe của gia đình cũng sẽ được đảm bảo khi sống tại đây.

Vị trí dự án chung cư Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét