Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tiện ích dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Công trình Vinhomes Phạm Hùng được ngoài mặt 1 hệ thống những dịch vụ cao cấp và hiện đại nhất Việt Nam ngày nay. Tiện ích ích chung cư vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sở hữu thể khiến hài lòng được những các bạn khó tính nhất và các gia đình khó tính nhất các luôn tiện ích bao gồm: Trường mẫu giáo Vinschool, Bệnh viện Vinmec khám định kỳ miễn phí, bề vì bốn mùa miễn phí hoặc giá giảm giá, phòng tập Gym cao cấp, khuôn viên cây xanh tươi mát, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng….

Tiện ích chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
Tiện ích Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Trường mẫm non Vinshool Vinhomes Phạm Hùng

Trường mầm non Vinschool nằm ngay trong Dự án căn hộ Vinhomes Phạm Hùng, được ngoại hình xây dựng phòng ốc cũng như chương trình giáo dục con nhỏ theo chuẩn quốc tế, tiên tiến chỗ ở và tiên tiến. Tại đây con ban sẽ được học Tiếng Anh mang giáo viên nước ngoài người bản xứ hài hòa giáo Viên Việt Nam; tại trường mang hệ thống khu vui chơi trong giờ giải lao riêng cho những em, giúp những em tự do lớn mạnh được tâm trí cũng như thể lực.

Phòng khám Vinmec chuẩn quốc tế

Phòng khám Vinmec của Vinhomes trực thuộc bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec, khám chữa bệnh theo quy chuẩn quốc tế mang đội ngũ y bác sỹ tận tình và giỏi. khi bạn sống tại căn hộ Vinhomes Phạm Hùng, bạn sẽ được miễn phí khám bệnh định kỳ cho các thành viên trong gia đình trong thời giai đầu vì chính sách củ chủ ưu tiên đầu tư.

Tiện ích chung cư Lake Phạm Hùng
Tiện ích chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Khu sinh hoạt cộng đông tại Dự án

Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng có khu sinh hoạt cùng đồng riêng cho các thành viên là cư dân sống trong Dự án, được ngoài mặt trang nghiêm văn minh, lịch sự. Tai đây bạn sở hữu thể tiếp khách, đọc chuyện hay làm việc gì đó theo nhu cầu của mình.

Tập thể dục tại Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng được kiểu dáng hướng tới nhu cầu của các gia đình, lớn mạnh đồng thời bốn mật của cuộc sống bào gồm: tâm linh, trí tuệ, thể hình, sắc đẹp, cho nên với nhiều dịch vụ rèn luyện thân thể được kiểu dáng tại nơi đây như. trọng điểm Gym – thể dục thể hình thẩm mỹ tại những sàn trọng tâm thương nghiệp. Bể bơi bốn mua ngoài trời và trong nhà giúp bản thư giản và rẽn luyện sức khỏe, Khuôn viên dạo bộ , hoặc chạy bộ để rèn luyện sức khỏe cũng như hưởng thụ.

TTTM, khu vui chơi giải trí tại Cầu Giấy

Tại Vinhomes quận Cầu Giấy mang những hệ thống trọng điểm thương mại, khu mua sắp rất thuận lợi cho sinh hoạt mỗi ngày. không những thế còn với khu vui chơi mang các trò chơi dành cho trẻ em và người lớn.

Tiện ích dự án chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét