Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ SKY LAKE VINHOMES PHẠM HÙNG

Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng , Công trình căn hộ chung cư Vinhomes cao cấp được chủ đầu tư Vingroup tiến hành triển khai xây dựng tại phía Tây thủ đô Hà Nội. Là Công trình nối tiếp những Công trình căn hộ chung cư cao cấp sau hàng loạt các Công trình đã triển khai như: Royal City, Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh….

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng là tổ hợp gồm những căn hộ đẳng cấp và những trung tâm thương nghiệp khép kín mang phần đông các dịch vụ, luôn tiện ích như bể bơi, quảng trường, rạp chiếu phim, nhà hàng. Được xây dựng sở hữu ý tưởng về 1 đường cao cấp và kiến trúc cao cấp của những nước châu âu, Chung cu Vinhomes Phạm Hùng là 1 tổ hợp không gian sống cao cấp, sang trọng sở hữu đầy đủ những Công trình một thể ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, lý tưởng.

Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng

GIỚI THIỆU DỰ ÁN CHUNG CƯ VINHOMES PHẠM HÙNG


  • Tên dự án: Vinhomes Phạm Hùng
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Nhà thầu xây dựng : Công ty xây dựng dân dụng và công nghệ Delta
  • Tổng diện tích đất sử dụng: N/a
  • Loại hình phát triển: căn hộ sang trọng, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê
  • Tiến độ dự án: dự kiến khởi công vào quý I/2016

VỊ TRÍ DỰ ÁN SKY LAKE VINHOMES PHẠM HÙNG

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng có vị trí cực đẹp khi nằm ngay vị trí giao thông thuận lợi, giáp các con phố Phạm Hùng, tuyến đường cao tốc trên cao. Nơi hội tụ của nhiều trọng tâm văn hóa, chính trị, xã hội của thủ đô:


  • Cách trọng tâm Hội Nghị Quốc Gia 0.5 km
  • Cách bến xe Mỹ Đình 0.5 km
  • Cách trọng điểm thương nghiệp Big C 1 km
  • Dễ dàng đi lại ra Sân Bay Nội Bài theo hướng Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng
  • Kết nối có các trục đường khác một cách thuận lợi như: tuyến phố Mỹ Đình I, II ; tuyến đường Nam Trung Yên, Yên Hòa, Trung Hòa
  • Di chuyển vào trọng điểm Hà Nội chưa đầy 7 km
Vinhomes Phạm Hùng


TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES PHẠM HÙNG

Được ngoại hình với 1 diện tích rộng, con đường phức hợp Vinhomes Phạm Hùng được chia thành nhiều phân khu nhiệm vụ bao gồm: Hệ thống căn hộ hạng sang; trung tâm thương mại đẳng cấp; Khu vui chơi giải trí; Khu ẩm thực phong phú, phổ biến.

Đặc thù, Vinhomes Phạm Hùng được Tập đoàn Vingroup nghiên cứ và ưu tiên đầu tư vững mạnh hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao mang mục đích hoàn thiện, khép kín hệ thống luôn thể ích của những Dự án chung cư, đem đến cho cư dân một môi trường sống thật sự hoàn hảo. Theo đó, Hệ thống trường học Vinschool liên cấp trong khoảng mầm non tới hết phổ quát trung học, hoạt động mang triết lý giáo dục bởi sự vững mạnh toàn diện của học sinh ngay trong khoảng các năm đầu đời, sàng lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, mang đến 1 mô hình giáo dục ưu việt, nơi các em được thiết bị các tố chất quan trọng để trở nên “công dân toàn cầu” nhưng vẫn duy trì được bản sắc và tâm hồn Việt Nam.

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Bổ xung vào đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Bệnh viện cao cấp quốc tế nằm trong tuyến đường Vinhomes Phạm Hùng sở hữu hầu hết phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú khép kín, được đầu tư rất nhiều tiện thể nghi, trang bị đặc thù ổn định gia đình cùng nhiều dịch vụ tuyệt vời, mang tới cho cư dân Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một liên hệ trông nom sức khỏe giỏi, an toàn cộng cơ hội thụ hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao, sang trọng quốc tế.

Sở hữu sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa bắt mắt kiến trúc Châu Âu cao cấp, Sky Lake Vinhomes Phạm Hùng hứa hẹn sẽ trở nên 1 tuyến phố kiểu mẫu, là nhân tố cần thiết, đánh thức tiềm năng, góp phần đổi thay dung mạo vùng đất phía Nam Thủ đô và sở hữu tới cho gia đình bạn một môi trường sống trẻ trung, ổn định gia đình và lý tưởng.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ SKY LAKE VINHOMES PHẠM HÙNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét