Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Cấp sổ đỏ tại Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi

Việc cấp sổ đỏ tại các căn hộ chung cư không diễn ra đơn giản và nhanh chóng như đối với việc mua bán nhà đất riêng. Nó phải trải qua những quy trình nhất định theo tiến độ thi công của chủ đầu tư đối với dự án chung cư đó. Một thực tế hiện nay đó là: có không ít người mua căn hộ chung cư gặp rất nhiều khó khăn với thủ tục cấp sổ đỏ. Tuy nhiên, khi đến với khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi thì điều đó hoàn toàn ngược lại. Vậy, việc cấp sổ đỏ tại Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi sẽ diễn ra như thế nào?

Vinhomes Smart city Nguyễn Trãi là một dự án quy mô lớn của Tập đoàn Vingroup trong khoảng thời gian sắp tới. Trong khi đó, đây lại là một chủ đầu tư thương hiệu, uy tín trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, khi đến với các dự án bất động sản của đơn vị doanh nghiệp này bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các thủ tục hành chính, pháp lí. Nó không chỉ được giải quyết nhanh chóng mà còn đảm bảo cơ bản quyền lợi của bạn trước pháp luật. Đối với cấp sổ đỏ tại Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi cũng vậy.


Để sở hữu một căn hộ chung cư Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi đúng theo pháp lí, quy định của pháp luật với các giấy tờ, sổ đỏ bắt buộc bạn cân trải qua một số quy trình nhất định. Cụ thể đó là:

- Giai đoạn 1: tất toán và thanh lý hợp đồng tại sàn bất động sản. Khi thực hiện cần có các giấy tờ quan trọng như: chứng minh thư bản gốc, các hợp đồng liên quan tới mua bán căn hộ và kèm theo biên bản bàn giao.
- Giai đoạn 2: Hoàn tất tài chính với chủ đầu tư.
- Giai đoạn 3: Hoàn thiện hồ sơ sổ đỏ với các giấy tờ cân nộp như: chứng minh thư, sổ hộ khẩu- bản sao và công chứng….


Các thủ tục liên quan tới cấp sổ đỏ tại Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi đều sẽ được các chuyên viên hướng dẫn khách hàng cụ thể và chi tiết nhất nhằm đảm bảo tránh các lỗi sai sót và cho kết quả nhanh nhất. Ngoài việc chỉ dẫn thông qua hòm thư điện tử hay điện thoại, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại sàn giao dịch để thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ theo đúng quy định hiện hành.

Sở hữu một căn hộ trong khu đô thị Smart city Nguyễn Trãi giờ đây không còn quá khó khăn với thủ tục phức tạp mà đã được thực hiện trên một quy trình làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Cấp sổ đỏ tại Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi sẽ được hoàn tất ngay sau khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ và phía người mua hoàn tất các chi phí liên quan tới tài chính.

Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/cap-tai-vinhomes-cao-xa-la-smart-city-nguyen-trai/

Cấp sổ đỏ tại Vinhomes Cao Xà Lá- Smart city Nguyễn Trãi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét