Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Vị trí vàng của căn hộ cao cấp Vinhomes Cao Xà Lá

Căn hộ cao cấp Vinhomes Cao Xà Lá- Smart City Nguyễn Trãi ngoài việc mang thiết kế kiến trúc nội thất chất lượng, đây còn được xem là nơi sở hữu không gian vị trí đắc địa trên thị phần bất động sản ngày nay. Vậy đâu là vị trí của chung cư Smart City Nguyễn Trãi? Giá trị, ý nghĩa của vị trí địa lí đó mang lại là gì?


Vị trí của Công trình con đường Vinhomes Cao Xà Lá


Nằm trên tuyến đường sầm uất đứng đầu của quận Thanh Xuân (đường Nguyễn Trãi) và cũng là đầu mối giao thông đặc biệt quan trọng có những thức giấc lân cận phía Tây Nam đem trung tâm thành thị Hà Nội thành thị Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi có vị trí trung tâm. Theo đó, Dự án thuộc chuỗi quy hoạch của UBND tỉnh thành Hà Nội nhằm xây dựng khu vực phía Tây phát triển thành khu vực hành chính và kinh tế gia tăng mới.



vì vậy, căn hộ đẳng cấp Vinhomes Cao Xà Lá- Smart City Nguyễn Trãi kế thừa phần nhiều lợi thế trong hệ thống cơ sở đường xá cơ sở tiên tiến chỗ ở, mặt tiền thoáng rộng. Cụ thể về vị trí của Công trình đó là:
- xung quanh đường quan trọng nối liền với thủ đô và những tỉnh phụ cận. chẳng hạn như: trục đường Vành Đai 3, khu đô thị sắt Cát Linh- Hà Đông hay ngã tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi.
- Bao bọc quanh đó tuyến đường là hệ thống các trọng điểm phát triển sầm uất: Royal City, siêu thị điện máy và siêu thị Coopmart Hà Đông….
- Hệ thống các trường đại học quy mô lớn: Đại học công nghệ Tự nhiên, Đại học kỹ thuật Xã hội và Nhân văn, Học viện An Ninh hay Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu chính viễn thông và Đại học Thủy Lợi…



Giá trị của vị trí căn hộ sang trọng Vinhomes Cao Xà Lá- Smart City Nguyễn Trãi


vị trí chiến lược đã với đến đa số ý nghĩa, giá trị cho hệ thống các căn hộ đẳng cấp Vinhomes Cao Xà Lá- Smart City Nguyễn Trãi. Cụ thể đó là:

- Hệ thống cơ sở vật chất cơ sở vật chất của đường xá thuận lợi: không chỉ tạo điều kiện cho các cư dân đi lại, chuyển di tiện lợi mà còn với cơ hội tiếp xúc nâng cao chất lượng cuộc sống đem các dịch tiện ích ổn định gia đình.

- hình thành môi trường sinh sống sang trọng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 5 sao. đường xá, mặt bằng và sự gia tăng của các dịch vụ tiện thể ích cộng với 1 môi trường sống xanh… là các nhân tố căn bản để chung cư Smart City Nguyễn Trãi đạt tới tiêu chuẩn quốc tế.

- Không gian thông thoáng. Tuy là với 1 vị trí đầu mối giao thông nhưng về cơ bản đây là khu vực mang mật độ xây dựng còn chiếm tỉ lệ chưa cao. Chính do đó, khoảng trống trong không gian luôn với sự thông thoáng và dễ chịu.

Mang thể thấy từ những phân tích, thẩm định trên căn hộ đẳng cấp Vinhomes Cao Xà Lá- Smart City Nguyễn Trãi chính là 1 điểm tới chất lượng cho 1 không gian sống xuất sắc.

Vị trí vàng của căn hộ cao cấp Vinhomes Cao Xà Lá Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét