Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cư dân Vinhomes Phạm Hùng được hưởng lợi từ thực phẩm Vineco

.
Vinhomes Phạm Hùng là siêu Dự án mới của tập đoàn Vingroup, được xây dựng theo phong cách resort, hệ thống nhà cửa ổn định gia đình, cao cấp bậc nhất nằm ở phía Tây thủ đô. đô thị mới hứa hẹn kiến tạo nên môi trường sống hoàn hảo, lý tưởng nhất đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng được tăng cao của xã hội. Cư dân nơi đây không chỉ được tận hưởng hồ hết hệ dịch vụ đồng bộ trong khoảng y tế, giáo dục đến vui chơi, mua sắm, giải trí mà còn được đảm bảo cuộc sống tuyệt đối, chăm nom đến từng bữa ăn mang sự đảm bảo của nhãn hiệu rau củ sạch Vineco.

Vineco là nhãn hiệu rau củ, quả sạch được sản xuất và cung ứng độc quyền bởi vì tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư lớn mạnh nhãn hiệu ngành nghề nông nghiệp không chỉ biểu thị sự gánh vác phận sự với thực phẩm sạch tới từng nhà mà còn là minh chứng rõ ràng nhất cho định hướng tập trung tăng trưởng giá trị các bạn, đảm bảo chăm lo cuộc sống cư dân. sứ mạng của Vineco là đảm bảo nguồn thực phẩm rau củ sạch cho người dân Việt Nam nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng, đảm bảo cho cả thế hệ ngày mai đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới.

Cư dân Vinhomes Phạm Hùng được hưởng lợi từ thực phẩm Vineco


Sản phẩm rau quả sạch được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến theo hướng cơ giới hóa, tự động hóa, chất lượng đạt tiêu chuẩn VietGAP (là các quy tắc, trình tự, hướng dẫn tổ chức, tư nhân sản xuất thu hoạch, xử lý sau thu hoạch nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo phúc lợi xã hội, sức khỏe người sản xuất và người tiêu dùng, đồng thời bảo vệ môi trường và truy nguyên nguồn gốc sản phẩm) và tiêu chuẩn GlobalGAP (hệ thống kiểm tra và giám sát an toàn thực phẩm xuyên suốt diễn ra từ khâu sửa soạn nông trại canh tác đến khâu thu hoạch, chế biến và tồn trữ).

Từng công đoạn trong trật tự đều theo tiêu chuẩn khoa học, theo chỉ tiêu, giám sát chặt chẽ của các đối tác đến từ Nhật Bản, Hà Lan, Israel,… các sản phẩm nông nghiệp được tập trung đầu tư, tập trung phân bố sản xuất tại những vùng mang điều kiện môi trường: đất đai, khí hậu, độ ẩm,…phù hợp có sự sinh trưởng và phát triển của từng loại sản phẩm như: Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Củ Chi (TP Hồ Chí Minh), Long Thành (Đồng Nai).

Cư dân Vinhomes Phạm Hùng được hưởng lợi từ Vineco

Bây giờ đã có 14 loại sản phẩm rau củ sạch được Vineco phân phối trong đợt đầu ra mắt rau muống hạt, mướp đắng, mướp ngọt, củ cải, rau dền xanh, rau dền tía, xà lách, dưa chuột,…

Trong giai đoạn đầu, để kiểm soát tối đa chất lượng sản phẩm , gần như nông phẩm Vineco sẽ được cung cấp duy nhất qua hệ thống siêu thị Vinmart và shop thuận lợi Vinmart+ trên toàn quốc sở hữu sản lượng 30tấn/ngày. Cư dân Vinhomes Skylake Phạm Hùng vô cùng tiện dụng, chóng vánh mang sản phẩm sạch Vineco qua Vinmart Phạm Hùng nằm ngay trong khuôn viên trục đường. Để bảo đảm người dùng tiếp cận chuẩn xác sản phẩm, số đông sản phẩm đều gắn nhãn mác chuyên nghiệp, và bày bán tại kệ riêng biệt mang lại sự lựa chọn dễ dàng cho các bạn.

Các bữa ăn tươi ngon mang thực phẩm sạch, Vineco đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho cư dân Vinhomes Phạm Hùng.

Cư dân Vinhomes Phạm Hùng được hưởng lợi từ thực phẩm Vineco Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét