Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Vinhomes Phạm Hùng tâm điểm của mọi sự chú ý


Theo giám định và nhận định của những chuyên gia đường vào phía Tây sẽ trở nên tâm điểm về lượng thanh khoản, nguồn cung, khả năng dẫn dắt thị trường lúc tập đoàn Vingroup thỏa thuận ưu tiên đầu tư, mở rộng, xây dựng Vinhomes Phạm Hùng.

Vị trí chiến lược

Vinhomes Phạm Hùng nằm ngay trên trục đường mặt đường Phạm Hùng. Đây là mảnh đất vô cùng “đắt đỏ” tại thủ đô bây giờ, cũng là mảnh đất đang mang tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

Vinhomes Phạm Hùng nằm trên con đường kết nối cởi mở mang cụm kinh tế mới phát triển năng động của thủ đô. Tọa lạc ngay gần những trọng điểm hành chính to lớn nhất cả nước, cách trọng điểm hội nghị quốc gia 720m; nằm trong vùng kinh tế mới và lớn mạnh năng động hàng đầu của thủ đô; nằm tại mặt đương của trục Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, khu đô thị mạch máu tới sân bay Nội Bài; cách sân vận động Mỹ Đình chưa đến 1km.

Sở hữu Công trình Vinhomes Phạm Hùng, việc di chuyển đến khu vực trung tâm hay thành phố, khu công nghiệp khá thuận tiện, mang thể sử dụng nhiều trục đường khác nhau, tiện lợi nhất cho việc đi lại của người dùng. Hệ thống tiện ích Tây Hà Nội được giám định đồng bộ đứng đầu, lại tăng cường sự để ý trong khoảng UBND tỉnh thành, cứng cáp sẽ mang lại cuộc sống luôn tiện nghi, ổn định gia đình cộng cơ hội ưu tiên đầu tư hấp dẫn.

Vinhomes Phạm Hùng tâm điểm của mọi sự chú ý

Quy chuẩn cho cất lượng cuộc sống mới

Ngoài thiết kế hoàn hảo cho từng không gian của Công trình, chủ ưu tiên đầu tư còn dành phần đông nguồn lực cho kiểu dáng cảnh quan tại Dự án, bằng chứng là đất xây dựng chỉ chiếm 28% diện tích tổng thể, còn lại dành cho khu sân chơi, quảng trường và đặc trưng nhất là Dự án được bao phu bởi số lượng to lớn cây xanh, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành.

Chủ đầu tư mong muốn, mang 1 cuộc sống ồn ào, khói bụi bên ngoài, Vinhomes Phạm Hùng sẽ trở nên không gian tốt nhất, trong lành nhất cho mỗi cư dân. đặc biệt, đây sẽ là nơi xây dựng, đặt nền tảng cho các tổ ấm gia đình, phù hợp cho việc lớn mạnh thế hệ tương lai. một môi trường hoàn hảo cho những giá trị tương lai. phát triển thành tiêu chuẩn cho chất lượng cuộc sống mới.

Mở bán Vinhomes Phạm Hùng

Đây là các thông báo đang thu hút được sự để ý, chú ý của phần nhiều người dùng và báo giới. các thông tin mới nhất về Dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website. Cảm ơn sự để ý của quý người mua về Dự án Vinhomes Phạm Hùng.

Vinhomes Phạm Hùng tâm điểm của mọi sự chú ý Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét